Trường Tiểu học An Lộc A sôi nổi hội thi múa sân trường

Thứ hai - 06/03/2023 14:22 549 0
Sáng ngày 06/3, trong tiết chào cờ đầu tuần Liên đội trường Tiểu học An Lộc A thị xã Bình Long tổ chức hội thi múa sân trường năm học 2022 – 2023 cho các em học sinh khối 01 của trường. Đây là hoạt động chào mừng 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).
Tại Hội thi, dưới sự cổ vũ của các anh chị các khối lớp trên và các thầy cô giáo, 06 lớp khối 01 đã tiến hành thi bài múa sân trường trên lời nhạc bài hát “Thiếu nhi làm theo lời Bác”, với sự hồn nhiên, nhí nhảnh, cùng với vũ điệu sôi động của bài nhạc các em đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, vui tươi.
Hội thi là dịp để các em học sinh khối 01 của trường rèn luyện sức khỏe, khả năng hoạt động nhóm; đồng thời nâng cao thể chất, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong trường học.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho lớp Một 6, nhì thuộc về lớp một 5, giải ba thuộc về lớp một 1; các lớp còn lại đạt giải khuyến khích.
Dịp này, Liên đội cũng trao cờ luôn lưu cho các lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua tuần trước; Ban giám hiệu nhà trường cũng tặng quà động viên 20 bạn học sinh của trường tham gia hội khỏe học sinh phổ thông cấp tỉnh năm học 2022 – 2023.







Các tiết mục dự thi của các lớp

Ban giám hiệu trao giải cho các lớp tại hội thi


Nhà trường động viên và tặng quà cho các em học sinh tham gia hội khỏe phù đồng

Trao cờ luân lưu cho các lớp xuất sắc phong trào thi đua tuần qua
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây