Trường Mầm non Sơn Ca sôi nổi hội thi “Bé với an toàn giao thông”

Thứ năm - 28/03/2024 07:48 75 0
Sáng ngày 26/3, Trường Mầm non Sơn Ca thị xã Bình Long tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” cấp trường năm 2024.
Hội thi thu hút hơn 60 em học sinh khối lớp Lá tham gia. Tham gia hội thi, các em học sinh các khối lớp được chia thành các đội chơi, mỗi đội phải tra qua các phần thi: thi tiểu phẩm về chủ đề “An toàn giao thông”, thi Kiến thức, Bé cùng thi tài Thực hành đội, cởi mũ bảo hiểm” và phần thi chung sức.
Tại mỗi phần thi, bằng nỗ lực, sự hồn nhiên, nhí nhảnh của các em thiếu nhi đã mang đến cho hội thi nhiều tình huống vui nhộn, đáng yêu, qua đó cũng thể hiện sự thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn của các em, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của cô giáo và các bạn trong trường.
Thông qua hội thi, nhằm giúp trẻ có những hiểu biết về hành vi, thói quen ban đầu trong việc chấp hành Luật giao thông. Tạo cơ hội cho các em được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, qua đó rèn luyện tính tự tin, hoạt bát, khích lệ niềm vui khi đến trường, góp phần phát triển trí tuệ, hình thành kỹ năng sống tích cực, nâng cao sức khỏe, thể lực, rèn luyện các kĩ năng: nhanh, mạnh, khéo, bền bỉ, tự tin, độc lập, kỹ năng làm việc nhóm... là cơ sở hình thành và phát triển toàn diện và phát triển hoàn thiện nhân cách trẻ ở giai đoạn tiếp theo cho trẻ.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho lớp Lá 1, Nhì Lớp lá 2.




Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Hội thi






Một số hình ảnh các phần thi

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc

 
 

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây