Trao 15 chiếc xe đạp cùng em đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thị xã Bình Long

Thứ hai - 29/08/2022 16:46 425 0
Sáng ngày 29/8, nhân dịp khai trương Bảo Việt nhân thọ khu vực Bình Long, Bảo Việt nhân thọ Bình Phước đã tổ chức trao tặng 15 chiếc xe đạp thuộc chương trình “An sinh giáo dục- Xe đạp đến trường" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự buổi lễ có TUV, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Phước Nguyễn Phúc Hậu, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, cùng đại diện các sở ngành của tỉnh, thị xã Bình Long.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức phát biểu tại chương trình

Tại buổi lễ, 15 chiếc xe đạp có tổng trị giá 40 triệu đồng đã được Bảo Việt nhân thọ Bình Phước trao cho các em học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học tốt của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Bình Long. Đây là hoạt động thường niên được Bảo Việt nhân thọ Bình Phước tổ chức nhằm tiếp thêm động lực để các em có thêm điều kiện đến trường học tập trước ngày khai giảng năm học mới 2022 - 2023; đồng thời, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội tại địa bàn doanh nghiệp đóng chân.
TUV, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Phước Nguyễn Phúc Hậu tặng lẵng hoa chúc mừng

Cùng với các gói dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiện ích cung cấp cho người dân, thời gian qua các hoạt động xã hội, từ thiện cũng được Bảo Việt nhân thọ Bình Phước thường xuyên đồng hành, qua đó cùng với các cấp, các ngành thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo an sinh xã hội.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức tặng lẵng hoa chúc mừng lễ khai trương



Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương

Ban tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh tại chương trình
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây