Liên đội An Lộc A: Nhiều câu chuyện đẹp, cuốn sách sách hay trong tiết chào cờ đầu tuần

Thứ ba - 13/12/2022 09:39 930 0
Sáng ngày 12/12, trong tiết chào cờ đầu tuần, Liên đội Trường Tiểu học An Lộc A phối hợp với thư viện nhà trường tổ chức chương trình mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay. Chương trình thu hút hơn 300 em học sinh khối sáng tham gia.


Ban giám hiệu nhà trường trao thưởng cho các em đạt thành tích cao của phần thi viết chữ đẹp và viết cảm nhận

Chương trình "mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay" là nội dung sinh hoạt chú trọng tính giáo dục, định hướng cho thiếu nhi về đạo đức, lối sống, tình yêu quê hương, đất nước, chủ quyền biển đảo, biên giới; về tình thầy trò, tình bạn, gắn với tuyên truyền gương anh hùng nhỏ tuổi, gương người tốt, việc tốt. Bên cạnh đó, giúp các em học sinh khơi dậy niềm đam mê đọc sách, bổ sung kiến thức cho bản thân, phát huy tính sáng tạo, đồng thời được tiếp cận những điều hay lẽ phải, cảm thụ được những cái hay, cái đẹp.
Tại chương trình, các em học sinh đã mang đến những câu chuyện kể về những hành động đẹp, những việc làm tốt trong thực hiện phong trào “Bạn giúp Bạn”, “Nói lời hay, Làm việc tốt”, “Tiếp sức bạn đến trường”, những câu chuyện tuyên truyền về bảo vệ môi trường, lên án nạn săn bắn động vật hoang dã; tình cảm gia đình, bạn bè; lòng biết ơn với cha mẹ, thầy cô…
Qua đó tiếp tục tuyên truyền, tuyên dương, lan tỏa những câu chuyện đẹp trong đội viên, thiếu niên.
Ngoài ra, các em còn giới thiệu nhiều cuốn sách hay về các gương thiếu nhi dũng cảm, những tấm gương vượt khó học tốt; các đi tích lịch sử văn hoá của địa phương, đất nước; những đầu sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi các em.
Dịp này, Liên đội đã trao thưởng "nét đẹp thầy trò" cho các em học sinh đạt thành tích cao tại hai phần thi viết chữ đẹp và viết cảm nhận.


Các thầy cô giáo dự chương trình
Các em học sinh tham gia chương trình

Toàn cảnh chương trình

Các bạn học sinh kể chuyện tại chương trình
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây