Hội Khuyến học Thanh Lương khen thưởng, trao xe đạp, trao điện thoại cho học sinh khó khăn trên địa bàn

Chủ nhật - 17/10/2021 08:19 576 0
Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” và thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, sáng ngày 15/10 Hội khuyến học xã Thanh Lương phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao & học tập cộng đồng xã tổ chức chương trình tuyên dương khuyến học khuyến tài năm học 2020 – 2021, trao xe đạp, trao điện thoại cho học sinh khó khăn. Về dự có bà Lê Thị Thanh Lan – Chủ tịch Hội khuyến học thị xã Bình Long; đại diện lãnh đạo VNPT khu vực Bình Long – Hớn Quản, các nhà tài trợ chương trình …
20 chiếc xe đạp trao cho các em học sinh khó khăn

Tại chương trình, đại diện Doanh nghiệp tư nhân Ý Nga - thành phố Đồng Xoài trao 20 xe đạp, tổng trị giá 30 triệu đồng; Doanh nghiệp Linh Thuận trao tặng 5 điện thoại; Công ty Long Hải Nhật Trường trao 3 điện thoại; Lò gạch Gia Lộc, Thanh Lương trao 2 điện thoại; Quỹ vì người nghèo xã Thanh Lương trao 2 điện thoại. Công ty VNPT Bình Long – Hớn Quản trao 12 sim 3G đã được kích hoạt và hỗ trợ phí sử dụng trong 3 tháng. Hội khuyến học Thanh Lương trao 38 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng.
Bà Lê Thị Thanh Lan – Chủ tịch Hội khuyến học thị xã trao 5 suất học bổng

Về dự chương trình, bà Lê Thị Thanh Lan – Chủ tịch Hội khuyến học thị xã trao 5 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng.
Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và nguy hiểm làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhân dân, cuộc sống của một bộ phận người nghèo đã khó khăn càng khó khăn hơn trong đó có các em trong độ tuổi đến trường.
Đại diện Doanh nghiệp Linh Thuận trao tặng 5 điện thoại

Trước thực trạng trên, thời gian qua Đảng ủy - UBND xã Thanh Lương cùng với các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài xã đã hết sức quan tâm, chăm lo đến các gia đình nghèo nói chung và các trẻ em nghèo nói riêng góp phần làm giảm bớt khó khăn; Tiếp tục hỗ trợ việc học tập, giúp các em theo đuổi ước mơ của mình.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây