Bình Long: Hơn 140 điện thoại thông minh đồng hành cùng học sinh học trực tuyến

Chủ nhật - 03/10/2021 22:12 2.242 0
Tiếp tục thực hiện phong trào “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Sáng nay 01/10, tại Trường THPT Nguyễn Huệ Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã đến dự chương trình và trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho các em học sinh trên địa bàn thị xã khó khăn; cùng dự có lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã, cùng các công ty doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân trao điện thoại thông minh cho các em tại chương trình

Tại chương trình, đại diện các công ty doanh nghiệp đã trao tặng 25 chiếc điện thoại thông minh cho 25 em học sinh từ cấp Tiểu học đến THPT trên địa bàn thị xã, thuộc đối tượng không có thiết bị học tập trực tuyến, cùng với sự hỗ trợ sim 4G miễn phí 3 tháng cước phí của VPTN khu vực Bình Long - Hớn Quản.
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đề nghị Ban giám hiệu các trường học hướng dẫn các em sử dụng thiết bị học tập hiệu quả, an toàn cho sức khỏe; đồng thời đề nghị phụ huynh học sinh theo dõi, giám sát các em sử dụng thiết bị đúng mục đích học tập.
Lãnh đạo thị xã và đại diện doanh nghiệp trao tặng điện thoại cho các em tại chương trình

Tính đến thời điểm hiện tại thị xã Bình Long đã trao tặng hơn 140 điện thoại thông minh cho các em học sinh không có thiết bị học trực tuyến thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng khác không có thiết bị.
Lãnh đạo thị xã và đại diện VNPT khu vực Bình Long – Hớn Quản trao tặng điện thoại và sim 4g cho các em học sinh

Thị xã đã vận động các công ty, doanh nghiệp hỗ trợ hơn 600 triệu đồng để mua thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh, với mục tiêu không để học sinh nào không có thiết bị học trực tuyến.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây