Bế mạc giải bóng đá tứ hùng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 28/11/2022 15:49 382 0
Trưa ngày 26/11 giải bóng đã tứ hùng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam do Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long phối hợp với tập đoàn Kavi Group (khát vọng Việt) và UBND xã Thanh Lương tổ chức đã thành công tốt đẹp.
Lễ trao giải: FC Thanh Lương nhận cúp vô địch

Giải được tổ chức tại sân bóng đá Lake one sport, dự án Lake one city, xã Thanh Lương trong hai ngày (20/11 và 26/11). Tham gia giải có 4 đội đại diện cho các CLB bóng đá trên địa bàn thị xã Bình Long. Giải được tổ chức thi đấu vòng tròn tính điểm. Với điều lệ thi đấu này buộc mỗi đội phải đấu hết mình để có thứ hạng cao.
Kết thúc sau 6 trận đấu, Đội bóng FC Thanh Lương dành chiếc cúp vô địch và giải cầu thủ xuất sắc nhất; Đội FC Thái Sơn xếp hạng nhì và là đội dành giải phong cách, giải thủ môn xuất sắc nhất.
Trao giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất

Giải bóng đá tứ hùng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam đã tạo ra sân chơi lành mạnh giúp các cầu thủ có niềm đam mê đá bóng được giao lưu thi đấu, học hỏi và rèn luyện những kỹ chiến thuật, phát huy tính sáng tạo của từng cầu thủ và đoàn kết thi đấu của một đội bóng; góp phần đẩy mạnh hơn phong trào thể thao rèn luyện thân thể theo gương Bác.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây