Ban vận động hỗ trợ, điều phối trang thiết bị học trực tuyến cho hoc sinh trao tặng 40 điện thoại thông minh

Thứ tư - 20/10/2021 16:57 707 0
Hướng tới mục tiêu 100% học sinh trên địa bàn thị xã được trang bị thiết bị đáp ứng thực hiện học trực tuyến; Sáng ngày 19/10 tại trường TH An lộc B và trường TH Lê Văn Tám  ông Nguyễn Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban vận động hỗ trợ, điều phối trang thiết bị học trực tuyến cho hoc sinh; Ông Phạm Trọng Hiếu – GĐ. VNPT Bình Long - Hớn Quản, bà Nguyễn Thị Ngọc Trang – Trưởng phòng Giáo dục và ĐT thị xã đã trao 40 điện thoại thông minh cùng 40 chiếc sim 4G của VNPT tài trợ sử dụng miễn phí trong 3 tháng cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Ông Nguyễn Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban vận động hỗ trợ, điều phối trang thiết bị học trực tuyến cho hoc sinh trao điện thoại cho các em trường TH – Lê Văn Tám

Tại trường TH An Lộc B, đoàn đã trao 23 chiếc điện thoại cho 23 em học sinh thuộc trường  TH – An Lộc B (5 em ), TH - An Lộc A (2 em), TH - Thanh Phú A (4 em ), trường Phổ thông Dân tộc nội trú - THCS Bình Long (2 em), THCS - An Lộc B (2 em ), THCS - An Lộc (8 em).
Thầy Lê Văn Thuỷ - Hiệu trưởng trường TH - An Lộc B đại diện cho các trường bày tỏ lời cảm ơn các đơn vị, các nhà hảo tâm bằng những tình cảm quý báu đã giúp các em học sinh khó khăn có điều kiện học tập trực tuyến trong mùa dịch; Thầy cũng đề nghị các em học sinh đã được tặng thiết bị học trực tuyến luôn cố gắng không ngừng vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt.
Tại trường TH - Lê Văn Tám, Đoàn trao 17 chiếc điện thoại cho 17 em học sinh  gồm các đơn vị: TH - Lê Văn Tám (6 em ), TH - Thanh Bình (4 em ), TH-THCS An Phú (7 em ).
Thầy Nguyễn Hữu Thu – hiệu trưởng trường TH – THCS An Phú cho biết: Với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để học sinh bị bỏ lại phía sau”, thị xã Bình Long triển khai sâu rộng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” đã giúp các trường tháo gỡ được khó khăn trong việc dạy và học trực tuyến.
Bước vào đầu năm học 2021 – 2022 trên địa bàn thị xã có trên 1.800 em học sinh không có thiết bị học trực tuyến thì đến nay chỉ còn trên 300  em học sinh. Số em học sinh này sẽ được trao thiết bị học trực tuyến trong thời gian sớm nhất.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây