TRAO 500 PHẦN QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO

Thứ ba - 03/01/2023 13:28 431 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho các đối tượng là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Sáng nay (30/12), Hội Chữ thập đỏ TX Bình Long phối hợp với Chùa Phật Quốc Vạn Thành tổ chức chương trình trao quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, các hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid... trên địa bàn.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu cảm ơn nhà tài trợ
 
 
Lãnh đạo  thị xã trao quà cho các hộ nghèo tại chương trình
 
 
 

Dự chương trình quà có Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan, Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân; đại diện lãnh đạo Hội CTĐ thị xã, nhà tài trợ và Trụ trì chùa Phật Quốc Vạn Thành.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 500 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm mì tôm, gạo, nước tương, dầu ăn, bánh kẹo, sữa..và 100.000 đồng tiền mặt cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, các hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid... trên địa bàn. Tổng giá trị các quà 250 triệu đồng, do Chùa Phật Quốc Vạn Thành vận động từ các phật tử, mạnh thường quân hỗ trợ.

Hàng năm cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Chùa Phật Quốc Vạn Thành lại phối hợp các hội đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, đây không chỉ giúp các hộ bớt khó khăn về vật chất, mà còn kịp thời động viên về tinh thần, để các hộ được đón một cái tết đầy đủ, ấm cúng hơn.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân cảm ơn những đóng góp của chùa trong thời gian qua dã đồng hành với chính quyền địa phương trong việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, họ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi trên địa bàn thị xã.

 Trong thời gian tới, Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân mong muốn nhà chùa tiếp tục đồng hành cùng với địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, góp phần giảm thiểu hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị xã.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây