Thị xã Bình Long hỗ trợ 2 vợ chồng nạn nhân bị phỏng nặng

Thứ sáu - 18/11/2022 09:22 391 0
Trưa ngày 12/11, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã đến nhà Cha Mẹ ruột của vợ chồng anh Đoàn Phúc Thi ( 1980 ) và chị Nguyễn Thị Hải ( 1982 ) là 2 nạn nhân bị phỏng nặng đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rãy.
PCT UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao 10 triệu đồng cho Cha Mẹ ruột anh Thi

Đến thăm Ông Nguyễn Anh Đức đã thăm hỏi tình trạng bệnh nhân và trao số tiền 10 triệu đồng từ nguồn quỹ nhân đạo thị xã cho cha mẹ nạn nhân nhờ chuyển đến tay hai vợ chồng anh Thi chị Hải. Nhân dịp này UBND xã Thanh Lương cũng gửi đến vợ chồng anh chị với số tiền 1 triệu đồng
Theo lời kể của chị Nguyên Thị Nhuần ( Chị dâu anh Thi ) sau khi tỉnh lại anh Thi đã kể lại sự việc: Vào khoảng 13h ngày 5/11 anh Thi ngồi sửa máy phát cỏ, trong quá trình thử lửa bigi do sơ suất để bigi ngay chân bắt bugi máy nên khi giật máy, bugi đánh lửa bắt hơi xăng từ trong lòng xi - lanh máy phát ra làm phát hỏa lửa trùng lên mặt anh Thi. Chị vợ thấy vậy chạy ra giúp chồng nhưng không may vấp phải bình xăng phụ để kế bên làm bình xăng đổ ra; do bình xăng phụ  đậy nắp không chặt  nên đã đổ loang ra mặt đất bắt lửa chùm lên hai vợ chồng làm cả hai vợ chồng bị bỏng nặng.
Chị Nguyên Thị Nhuần cho biết thêm: Qua 3 lần đóng viện phí, số tiền đã lên 120 triệu đồng; hiện bệnh viện đã báo đóng bệnh phí lần 4 ( khoảng 40 triệu đồng) nhưng chưa đóng được vì đang lo chạy tiền. Tình trạng sức khỏe của hai vợ chồng đã qua nguy kịch nhưng vẫn cần điều trị dài ngày. Theo thông báo của Bác sĩ số tiền đóng bệnh phí những lần sau kế tiếp sẽ nhiều hơn lần trước đó.
Được biết, vợ chồng anh Đoàn Phúc Thi ( 1980 ) và chị Nguyễn Thị Hải ( 1982 ) có hộ khẩu thường trú tại tổ 6, ấp Thanh Tân, xã Thanh Lương. Gia cảnh rất khó khăn, cả hai chưa có nhà riêng nên vẫn phải ở nhờ cha mẹ ruột anh Thi. Để mưu sinh hai vợ chồng đã phải qua Tỉnh Đắc Nông thuê vười điều của người nhân dân để chăm sóc với hy vọng lấy công làm lãi; Nhưng không may lại gặp nạn
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây