Mang Chương trình “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương” đến cho hội viên phụ nữ khu phố Đông Phất, phường Hưng Chiến

Thứ ba - 24/05/2022 15:25 799 0
Hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương”, sáng ngày 20/5 Hội LHPN phường Linh Chiểu Thành phố Thủ Đức phối hợp với Hội LHPN phường Hưng Chiến đến thăm và trao 60 phần quà cho hội viên phụ nghèo và nhân dân khu phố Đông Phất, phường Hưng Chiến. Về phía lãnh đạo phường Hưng Chiến đón đoàn đến thăm và tặng quà có ông Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Bà Đinh Thị Ngọc Cẩm – TUV, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Bình Long.
Đoàn trao quà chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo địa phương và nhân dân KP Đông Phất

Mồi phần quà đoàn trao có giá trị 300 ngàn đồng gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm. Ngoài ra đoàn còn trao 20 phần quà cho các em thiếu nhi trong khu phố Đông Phất, trao áo dài cho hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và trao hàng trăm bộ quần áo cũ để nhân dân trong khu phố sử dụng làm đồ bảo hộ lao động.
Đoàn trao quà và cặp sách cho các em thiếu nhi KP Đông Phất

Với tấm lòng thơm thảo “Thương người như thể thương thân” chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, Hội LHPN các cấp trực thuộc Hội LHPN Thành phố Thủ Đức đã hai lần đến thăm và trao quà cho hội viên phụ nữ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường Hưng Chiến.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây