Làm tốt công tác dân vận, xã hội hóa trang trí các tuyến đường chào đón năm mới 2021 tại phường Phú Đức

Thứ tư - 10/02/2021 10:36 654 0
Trong những ngày cuối năm vừa qua, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Phú Đức vận động nhân dân 02 tuyến đường Lý Thường Kiệt và Nguyễn Trãi có tổng chiều dài gần 600m với 60 hộ dân số tiền khoảng 40 triệu đồng để trang trí cờ hoa, đèn màu chuẩn bị đón một mùa xuân mới sắp đến.
Trang tri
Các hộ dân trên tuyến đường Nguyễn Trãi thì thống nhất trang trí bằng cách tự mua các vật dụng đèn hoa cùng chung tay với nhau trang hoàng tuyến đường cực kỳ lung linh nhất là vào buổi tối

Tuyến đường Lý Thường Kiệt được các hộ dân đồng tình liên hệ Công ty quảng cáo Nguyễn Anh trang trí đồng loạt theo thiết kế với số tiền 25 triệu đồng trong đó chị Nguyễn Thị Hoa - Giám đốc Công ty quảng cáo Nguyễn Anh đã tài trợ 5 triệu đồng. Chị Hoa cho biết chị rất vui khi làm con đường này bởi chị cũng là người dân của phường Phú Đức, được chung tay với bà con làm đẹp cho con đường nên chị ủng hộ hết mình trong việc thiết kế cũng như tư vấn cho mọi người trang trí tuyến đường sao cho đẹp, hài hòa, tiết kiệm và đảm bảo tính thẩm mỹ.
Các hộ dân trên tuyến đường Nguyễn Trãi thì thống nhất trang trí bằng cách tự mua các vật dụng đèn hoa cùng chung tay với nhau trang hoàng tuyến đường cực kỳ lung linh nhất là vào buổi tối.
Đóng góp không nhỏ cho thành công trên là sự quyết tâm của tập thể Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố Phú Nghĩa đã cùng các ban ngành, đoàn thể khu phố trực tiếp vận động nhân dân chung tay đồng lòng trong công tác xã hội hoá trang trí làm đẹp các tuyến đường nhân dịp năm mới.
Người viết bài:
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây