Khu phố Bình Ninh II ra quan vệ sinh môi trường

Thứ tư - 29/06/2022 17:35 638 0
Với mong muốn xây dựng khu phố xanh - sạch - đẹp, sáng ngày 26/6 Hội LHPN phường Hưng Chiến phối hợp với cán bộ và nhân dân khu phố Bình Ninh II ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên những tuyến đường chính và trồng hoa trên tuyến đường tổ 3 & tổ 4 trước mặt nhà văn hóa khu phố. Việc ra quân này cũng là hưởng ứng chiến dịch “trồng 1 tỷ cây xanh” giai đoạn 2021 – 2025.
Hội viên phụ nữ trồng Hoa cỏ Lạc trước nhà văn hóa khu phố
 
Ông Nguyễn Văn Cải – Trưởng khu phố Bình Ninh II cho biết. Tất cả các hội đoạn thể khu phố đều tham gia quyết tâm trong một ngày hoàn thành việc phát quan hai bên đường thuộc những tuyến đường nhựa trong khu phố và hoàn thành trồng hoa; Góp phần giữ gìn môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp, cùng hướng về ngày Đại hội Chi bộ khu phố nhiệm kỳ 2022 - 2025 với niềm tin, sự kỳ vọng.
CCB khu phố tỉa những nhánh cây ngã ra đường
 
Buổi ra quân thu hút cả hệ thống chính trị trong khu phố tham gia; từ lớp trẻ là đoàn thanh niên cho đến lớp người cao tuổi. Người không tham gia thì hỗ trợ phương tiện. Đặc biệt Chi Hội phụ nữ ấp Bình Ninh I qua hỗ trợ trồng hoa. Kết quả đã phát quang được 5km đường. Trồng 500m đường hoa cỏ lạc, đây là công trình Chi Hội phụ nữ khu phố Bình Ninh II đăng ký với cấp ủy.
 Hội viên nông dân đang phát quang cỏ, bụi râm hai bên đường
 
Kết quả của ngày ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường hôm nay cũng là dịp để Ban điều hành khu phố Bình Ninh II ra mắt mô hình dân vận khéo với mô hình "Nhà sạch, vườn đẹp, môi trường trong lành, ngõ xóm văn minh”.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây