Hội khuyến học xã Thanh Lương phối hợp tổ chức Chương trình tặng quà cho học sinh nghèo, khó khăn

Thứ ba - 20/12/2022 20:37 475 0
Sáng ngày 17/12, tại Dự án khu dân cư của tập đoàn KaVi, địa chỉ ấp Thanh Kiều, xã Thanh Lương. Hội khuyến học xã Thanh Lương đã phối hợp cùng tập đoàn KaVi tổ chức Chương trình giao lưu giữa các gia đình và các em học sinh trên địa bàn xã Thanh Lương với chủ đề “Làm bạn cùng con, Giáng sinh vui vẻ, san sẻ yêu thương” chào mừng các ngày lễ lớn và mùa Giáng sinh năm 2022. Đến dự Chương trình, đại biểu đơn vị tài trợ có ông Lê Văn Hóa – Tỏng giám đốc tập đoàn KaVi, ông Nguyễn Long Phú – Giám đốc dự án tập đoàn KaVi, đại biểu đơn vị xã Thanh Lương có bà Nguyễn Thị Lệ Thi – PCT UBND, Chủ tịch hội Khuyến học xã Thanh Lương cùng các gia đình và 200 em học sinh trên địa bàn xã.
 

Chương trình diễn ra sôi nổi, hào hứng, vui tươi với đội ngũ quản trò chuyên nghiệp và các trò chơi được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo như Vũ đoàn tiêu biểu, Chuyến tàu tốc hành, ngậm muỗng chuyền bột…
Tại chương trình, tập đoàn KaVi đã tặng 200 phần quà trị giá 40 triệu đồng gồm tiền mặt và tập vở, các dụng cụ học sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh học khá, giỏi trên địa bàn xã Thanh Lương.
Đây thực sự là một hoạt động thiết thực, lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa đối với các gia đình và các em học sinh vào ngày nghỉ cuối tuần. đồng thời thể hiện Hội khuyến học xã Thanh Lương đã và đang thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa, góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học khuyến tài tại địa phương.


Xuân Quang
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây