Hội CTĐ thị xã Bình Long tiếp nhận 01 tấn gạo Đội dẫn đoàn số 2 - Cục cảnh sát giao thông hỗ trợ

Thứ tư - 09/03/2022 18:02 541 0
Sáng nay, ngày 04 tháng 03 tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long. Bà Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã đã tiếp nhận 1 tấn gạo do Đội dẫn đoàn số 2 - Cục cảnh sát giao thông ủng hộ cho người dân hộ nghèo và gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long.
Chủ tịch Hội CTĐ thị xã tiếp nhận bảng tưởng trưng 01 tấn gạo do Đội dẫn đoàn số 2 – Cục cảnh sát giao thông hỗ trợ

Đây là số gạo do Công ty TNHH Quảng cáo và sự kiện Nguyễn Anh đã kết nối với Đội dẫn đoàn số 2 - Cục cảnh sát giao thông hỗ trợ cho Hội chữ thập đỏ thị xã.
Số gạo được tiếp nhận sẽ giúp cho Hội CTĐ thị xã Bình Long có thêm nguồn gạo duy trì “cây ATM Gạo”  thị xã, giúp đỡ cho nhiều hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong thời gian. Thay mặt Hội CTĐ thị xã, Bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch Hội trân trọng cảm ơn những tình cảm Đội dẫn đoàn số 2 - Cục cảnh sát giao thông đã hỗ trao tặng gạo cho người dân nghèo trong thị xã. Trong thời gian tới, bà mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của đoàn, cũng như kết nối với các doanh nghiệp, mạnh thường quân để giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long.

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây