"ĐI TỪNG NGÕ, GÕ CỬA TỪNG NHÀ CÀI ĐẶT CHO 100% NGƯỜI DÂN SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH VẬN HÀNH ỨNG DỤNG BLUZONE"

Thứ ba - 06/07/2021 17:32 591 0
Đó là mục tiêu của đội hình tình nguyện ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluzone và khai báo y tế trên địa bàn phường Hưng Chiến.
Khởi động chiến dịch tuyên truyền, sáng hôm nay ngày 04/7/2021, Đoàn Thanh niên phường Hưng Chiến phối hợp với hội Liên hiệp phụ nữ, hội Nông dân phường tổ chức buổi phát động ra quân tuyên truyền. Về dự với buổi ra quân có sự tham gia của đ/c Bùi Thị Bạch Mai - PCT. Hội LHPN thị xã; đ/c Đào Cửu Long - PCT. Hội Nông dân thị xã; đ/c Nguyễn Văn Cần - CT. Hội LHTN thị xã;  đồng chí Nguyễn Thế Hoà - TUV - BT. Đảng ủy - CT. HĐND phường; đại diện các ban ngành đoàn thể, công chức Văn hoá - Xã hội phường và đội hình tình nguyện gồm 35 người là hội viên, đoàn viên cùng tham gia chiến dịch.
Với tinh thần nhiệt huyết và tích cực của đội hình tình nguyện để đảm bảo công tác phòng dịch, đội hình được chia nhỏ thành 08 nhóm tương ứng với 08 tổ tại của khu phố Hưng Thịnh.
Kết quả đội hình đã đi tuyên truyền được 200 hộ dân, cài đặt thành công ứng dụng Bluzone và khai báo y tế cho 239 máy điện thoại thông minh; phát miễn phí 130 khẩu trang và phát hơn 150 tài liệu tuyên truyền thông tin về phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân. Theo lộ trình kế hoạch đã đề ra đội hình sẽ tiếp tục ra quân liên tục cho đến khi hoàn thành 100% người dân sử dụng điện thoại thông minh cài đặt thành công ứng dụng Bluzone và khai báo y tế cho 11/11 khu phố, ấp trong toàn phường.
Thông qua chiến dịch ra quân, đội hình tình nguyện cũng muốn gửi đến tất cả mọi người thông điệp "Mỗi công dân là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch bệnh Covid-19, hãy cài đặt ngay ứng dụng Bluzone - khẩu trang điện tử là góp phần đẩy lùi dịch bệnh"./.
Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây