CHÙA THANH SƠN TRAO 100 PHẦN QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO

Thứ tư - 09/09/2020 14:28 601 0
Thể hiện tinh thần hiếu thuận, “Đồng hành cùng dân tộc” qua những việc làm thiết thực chăm lo giúp đỡ những người nghèo, ngày 02/9 Hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long phối hợp với Chùa Thanh Sơn, Thanh Lương tổ chức trao 100 phần quà cho người nghèo, những người già cả, neo đơn, khó khăn hai xã Thanh Phú và Thanh Lương. Đây là hoạt động của chùa Thanh  Sơn vào mỗi dịp Vu Lan tháng bảy hàng năm.
qua 1
Những phần quà lần lượt trao đến tay người nghèo

Mỗi phần quà giá trị 400 ngàn đồng gồm có: 10kg gạo trắng, một thùng mì tôm và một số mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu dùng cho hàng ngày. Những phần quà ý nghĩa được sự chung tay góp sức của những Phật tử chùa Thanh sơn, mong được san sẻ cùng người nghèo phần nào thiếu thốn trong cuộc sống mưu sinh, giúp họ có thêm niềm vui, niềm tin và động lực.
Hoạt động mang ý nghĩa xã hội trong mùa Vu lan của chùa Thanh Sơn góp phần lan tỏa những giá trị cao đẹp của Phật giáo trong cuộc sống, tôn vinh những giá trị đạo đức truyền thống của người Việt như lòng hiếu thảo, tinh thần nhân ái, yêu nước, tính cộng đồng.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây