Chi Hội Khuyến học khu phố Xa Cam II tuyên dương và khen thưởng con em đạt thành tích cao trong năm học 2019 – 2020

Thứ tư - 12/08/2020 09:35 470 0
Được sự cho phép của UBND phường Hưng Chiến, chiều ngày 10/8, Hội khuyến học phường Hưng Chiến phối hợp với Chi hội khuyến học khu phố Xa Cam II tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng những em học sinh trong khu phố đã đạt thành tích học tập xếp loại học sinh tiên tiến trở lên trong năm học 2019 - 2020. Về dự có đồng chí Nguyễn Thế Hòa, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Hưng Chiến.
trao q
Đ/c Nguyễn Thế Hòa, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Hưng Chiến (bên phải ảnh ) trao học bổng cho các em học sinh giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh, cấp quốc gia

350 em học sinh trong khu phố được tuyên dương khen thưởng. Tùy theo thành tích học tập của mỗi em, chi hội khu phố Xa Cam II khen thưởng từ 04 quyển vở trắng đến 10 quyển vở trắng. Riêng 28 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh, cấp quốc gia được bà Đoàn Thị Lan, Khu phố Xa Cam II trao học bổng, mỗi suất là 300 ngàn đồng. Tổng giá trị tuyên dương và khen thưởng là 30 triệu đồng. Có được số tiền này là từ nguồn quỹ khuyến học của chi hội  cùng 6 nhà hảo tâm trong khu phố ủng hộ. Nhân dịp này Ban điều hành khu phố Xa Cam II đã khen thưởng 6 tổ trưởng khu phố có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài của khu phố.
trao q2
Ban điều hành khu phố Xa Cam II khen thưởng 6 tổ trưởng khu phố có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài

Năm học 2019 – 2020, các trường trên địa bàn phường Hưng Chiến đã kết hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban khuyến học nhà trường tổ chức khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học với số tiền 336 triệu đồng.
trao q3
Phần khen thưởng cho các em học sinh tổ 11 khu phố Xa Cam II    
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây