CHI ĐOÀN QUÂN SỰ XÃ THANH LƯƠNG TỔ CHỨC SINH NHẬT ĐỒNG ĐỘI QUÝ III NĂM 2023

Thứ năm - 24/08/2023 08:16 479 0
Tối ngày 20/8/2023, chi đoàn Quân sự, Đoàn xã Thanh Lương tổ chức sinh hoạt tháng 8 và tổ chức sinh nhật đồng đội quý III năm 2023 cho các chiến sỹ là lực lượng dân quân thường trực Ban CHQS xã Thanh Lương. Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Tám – Phó bí thư xã đoàn; đồng chí Ninh Văn Hùng – phó chỉ huy trưởng Ban CHQS xã và toàn thể đoàn viên trong chi đoàn cũng về dự buổi sinh hoạt.




Tại buổi sinh hoạt đồng chí Ninh Văn Hùng – UV. BTV – Bí thư chi đoàn Quân sự đã đánh giá kết quả hoạt động tháng 7 và đồng thời triển khai nhiệm vụ tháng 8 năm 2023.
Sau buổi sinh hoạt chi đoàn là phần tổ chức sinh nhật đồng đội cho 4 đồng chí lực lượng dân quân thường trực Ban CHQS xã. các đồng chí đoàn viên, thanh niên được tham gia các trò chơi vui nhộn, bổ ích, cùng đồng đội thổi nến và tự tay cắt bánh sinh nhật; được đồng chí Nguyễn Thị Tám – Phó bí thư xã đoàn; đồng chí Ninh Văn Hùng - phó huy trưởng Ban CHQS xã tặng những phần quà ý nghĩa.
Có thể khẳng định hoạt động sinh nhật đồng đội đang trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ, không những đã tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa mà làm cho các em quên đi nỗi mệt nhọc sau những ngày học tập, huấn luyện vất vả qua đó tạo động lực để các chiến sĩ luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Hải Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây