200 PHẦN QUÀ TRAO CHO NGƯỜI KHIẾM THỊ - HỘ NGHÈO

Thứ năm - 15/08/2019 17:10 950 0
Nhân mùa Vu lan báo hiếu PL 2.563 - dương lịch 2019, ngày 11/8 Sư cô Thích Nữ Diệu Tâm, trụ trì Tịnh xá Pháp Lâm, ấp Tha La, xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Tây Ninh cùng các phật tử đã đến Hội người mù thị xã Bình Long để thăm hỏi và tặng quà.
khiem thi
Những phần quà lần lượt trao đến tay người nhận qua sự giúp đỡ những tình nguyện viên trong đoàn

Tại đây đoàn đã trao 100 phần quà cho người mù thị xã Bình Long. Mỗi phần quà có giá trị 300 ngàn đồng gồm có: 01 thùng mì tôm, 10 kg gạo, dầu ăn, nước tương và một ít tiền mặt. Tổng kinh phí 30 triệu đồng do Sư cô Thích Nữ Diệu Tâm vận động phật tử Tịnh xá Pháp Lâm đóng góp. Đây là những phần quà góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn giúp người mù thị xã Bình Long vươn lên hòa nhập vào cộng đồng.
khiem thi 2
Toàn cảnh buổi trao quà gia đình  Phật tử cô Chúc Lương

Cùng ngày tại chùa Thanh Sơn, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, gia đình  Phật tử cô Chúc Lương, quận Tân Bình, TP. HCM cùng một số phật tử ở TP. HCM đã đến thăm và tặng quà cho 100 hộ nghèo xã Thanh Lương. Mỗi phần quà có giá trị 300 ngàn đồng. Việc gia đình Phật tử Chúc Lương, quận Tân Bình, TP. HCM cùng một số phật tử ở TP. HCM tặng quà cho hộ nghèo xã Thanh Lương trong dịp Vu Lan cũng nhằm tạo cơ hội cho các Phật tử tích thêm công đức, hồi hướng cầu an cho gia đình. Góp phần chia sẻ một phần khó khăn cho chính quyền địa phương trong công tác chăm lo hộ nghèo./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây