VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ QUÂN SỰ, VIỆN Y SINH HỌC TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA TẠI XÃ THANH LƯƠNG

Chủ nhật - 21/07/2019 13:11 573 0
Thực hiện Chủ trương, Chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người có công. Ngày 02/7, Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Viện Vật lý Y Sinh học phối hợp cùng Đảng ủy, UBND xã Thanh Lương tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Quỳnh, sinh năm 1944, tại ấp Thanh Trung, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, là bệnh binh 3/3 trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
vien kh
Đại tá Dương Nhật Dân – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự trao quyết định trao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Quỳnh

Ngôi nhà có tổng diện tích 80m2 được xây dựng theo quy mô nhà cấp IV, 03 gian. Cùng với việc xây dựng ngôi nhà còn có các công trình phụ, nhà tắm, nhà bếp,.. Trong đó, Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Viện Vật lý Y Sinh học hỗ trợ số tiền 80 triệu đồng và sự ủng hộ đóng góp của gia đình. Nhân dịp này, các đồng chí trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, người lao đọng của Viện Vật lý Y Sinh học, Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, các đơn vị, các cơ quan, doanh nghiệp các nhà hảo tâm cũng tham gia ủng hộ, trao tặng một số vật dụng sinh hoạt cho gia đình ông Nguyễn Văn Quỳnh.
vien kh2
Lãnh đạo Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Viện Vật lý Y Sinh và cán bộ, lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm

Công trình nhà tình nghĩa trao tặng cho gia đình ông Nguyễn Văn Quỳnh đúng dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019) có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các gia đình chính sách, người có công nói chung và gia đình ông Quỳnh nói riêng, đồng thời việc làm này còn thể hiện sự quan tâm, tri ân của Đảng, Nhà nước, Quân đội và toàn xã hội đối với những người có công với Tổ quốc./.
Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây