Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Phước dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia Mộ 3000 người

Thứ ba - 10/05/2022 13:25 620 0
Sáng ngày 07/5, Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Phước đã đến thăm và dâng hương tại di tích lịch sử Quốc gia Mộ 3000 người thị xã Bình Long, cùng tham gia lễ dâng hương có lãnh đạo Văn phòng Thị ủy Bình Long, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã.

Đoàn xem phim tài liệu về lịch sử hình thành Mộ 3000 người

Tại đây đoàn công tác của hai đơn vị đã được theo dõi phim tài liệu về sự hình thành Mộ 3000 người tại Bình Long; lịch sử đấu tranh giải phóng quê hương của quân và dân Bình Long; cũng như quá trình xây dựng và phát triển thị xã. Qua đó, giúp đoàn hiểu thêm về mảnh đất Bình Long kiên trung và anh dũng trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng phát triển.

Đoàn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà truyền thống

Đoàn cũng dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà truyền thống; dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến đồng bào tử nạn trong cuốc chiến tranh “Mùa hè đỏ lửa 1972”; đồng thời thắp những nén tâm nhang trên mộ tập thể, để tưởng nhớ và chia sẻ đau thương mất mát đối với những gia đình có người thân tử nạn chôn cất tại Mộ 3000 người.

Đoàn dâng hương, dâng hoa và thắp nhang tại khu tượng đài Mộ 3000 người

Đoàn thắp nhang trên Mộ tập thể 3000 người
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây