THANH LƯƠNG SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2020

Thứ hai - 06/07/2020 10:38 647 0
Ngày 01/7, Đảng bộ xã Thanh Lương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 06 tháng đầu năm 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2020. Về dự có Đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy.
dang uy tl
Đảng viên 21 chi bộ trực thuộc về dự hội nghị sơ kết công tác Đảng 06 tháng đầu năm 2020

Thực hiện nghị quyết của Thị ủy Bình Long, Nghị quyết của Đảng bộ xã Thanh Lương về phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Trong 06 tháng đầu năm, Ban chấp hành Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo các cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong xã phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đảng bộ. Nổi trội là thu ngân sách địa phương đạt 205,5% so với chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Vận động nhân dân lắp được trên 13km đường ánh sáng an ninh. Hoàn thành giai đoạn I 15,5km/22,3km đường bê tông xi măng theo cơ chế đặc thù, đạt 69,5%  chỉ tiêu thị xã giao. Tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng một số tiêu chí nông thôn mới, phấn đấu đạt xã nông thôn mới nâng cao. Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Thanh Lương khóa XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
dang uy tl 2
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy thay mặt Thị ủy ghi nhận, biểu dương những thành tích, những kết quả chính quyền Đảng bộ và Nhân dân xã Thanh Lương đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2020. Triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy chỉ đạo Đảng ủy xã Thanh Lương, cần tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ trong tâm sau đây: Quản lý khai thác tốt các nguồn thu, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu dự toán được giao. Thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, xây nhà tình thương, công tác an sinh xã hội, nhất là những ấp sóc có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống. Cần phải duy trì các tiêu chí NTM đã đạt được; trong đó cần giao nhiệm vụ cho từng Chi bộ, từng Đảng viên trong thực hiện điều hành, cần công khai minh bạch các nguồn đầu tư từ ngân sách nhà nước, nguồn vận động các doanh nghiệp, nguồn nhân dân đóng góp. Tăng cường phối hợp với các cơ quan chuyên môn của thị xã trong công tác quản lý đất đai về trật tự xây dựng, về môi trường, về các trại chăn nuôi và các cơ sở sản xuất; kiên quyết không để xảy ra vi phạm về khai thác tài nguyên môi trường và trật tự xây dựng. Tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, củng cố các chi bộ, mặt trận, đoàn thể từ xã xuống ấp để hoạt động có hiệu quả, quan tâm hơn nữa công tác phát triển đảng viên mới, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, nâng cao chất lượng các cuộc sinh hoạt của chi bộ, đảm bảo đúng quy tắc, đảm bảo được sự thiết thực và hiệu quả trong sinh hoạt tại các chi bộ và chỉ đạo thực hiện nghiêm tục việc kiểm điểm đánh giá phân loại đối với tổ chức Đảng và Đảng viên của năm 2020. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc, tác phong làm việc và tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ công chức xã./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây