Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thăm, chúc tết tại thị xã Bình Long

Thứ sáu - 31/01/2020 15:11 636 0
Chiều ngày 15/1, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên tại phường An Lộc thị xã Bình Long, cùng đi có lãnh đạo một số Sở, Ban nghành của tỉnh và lãnh đạo thị xã Bình Long.
me vn
PTC UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thăm, chức tết, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên
me vn 2
PCT UBND tỉnh dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên

Tại nhà mẹ Việt Nam anh hùng, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, phó chủ tịch UBND đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của mẹ, chúc mẹ đón một cái tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, đầm ấm, sống vui, khỏe và tiếp tục giáo dục con cháu giữ vững truyền thống yêu nước của dân tộc. Dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng dự buổi lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho mẹ, căn nhà được xây dựng khang trang gồm hai phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp, với diện tích 120 m2. Tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng, trong đó Phó chủ tịch UBND Huỳnh Thị Hằng hỗ trợ 50 triệu đồng, ông Vũ Hồng Dương chủ tịch UBND thị xã Bình Long hỗ trợ 60 triệu động, một mạnh thường quân hỗ trợ 40 triệu đồng và người thân đóng góp 50 triệu đồng để căn nhà được khang trang hơn.
me vn 3
Đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà ông Nguyễn Văn Sao, đảng viên 60 năm tuổi đảng và Nguyên giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long

Chiều cùng ngày, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cũng đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các đảng viên cao tuổi đảng và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Tại mỗi nơi đến thăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo, đảng viên cao tuổi đảng và các gia đình chính sách đón một cái Tết cổ truyền thật vui tươi, đầm ấm, đồng thời trao tặng cho mỗi đồng chí và gia đình một phần quà tết có giá trị từ 1 – 3 triệu đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây