Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức thăm chúc tết lực lượng trực và bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã

Thứ tư - 02/02/2022 10:47 385 0
Chiều tối ngày 31/01, tức 29 tháng chạp, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, cùng lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã, đã đến thăm chúc tết lực lượng y bác sĩ trực tại Trung tâm y tế thị xã và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức tặng quà y bác sĩ trực đêm giao thừa tại Trung tâm y tế thị xã

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến lực lượng y, bác sỹ trực tại Trung tâm y tế thị xã trong đêm giao thừa, chúc các y bác sĩ thật nhiều sức khỏe, tận tình chăm sóc, động viên cho các bệnh nhân yên tâm điều trị mau chóng khỏi bệnh. Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức cũng chie sẻ những khó khăn, vất vả với lực lượng y tế, khi vừa phải căng mình phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa phải khám chữa bệnh cho nhân dân; đặc biệt là trong dịp tết đến xuân về, các y bác sĩ đã gác lại niềm vui riêng của bản thân, xung phong tình nguyện trực, chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã

Thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã, Phó Chủ tịch UBND thị xã chúc các bệnh nhân yên tâm điều trị, mau chóng khỏi bệnh, để sớm được về đón tết cùng gia đình.
Dịp này, Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng trao tặng quà cho lực lượng y, bác sĩ trực trong đêm giao thừa và tặng quà cho 38 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã, mỗi phần quà 500.000 tiền mặt, để động viên các bệnh nhân đón một cái tết tại Trung tâm y tế thị xã thêm phần ấm cúng, vui tươi.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây