Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm thăm, chúc tết Đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách tại Bình Long

Thứ tư - 26/01/2022 11:26 506 0
Sáng nay (24/01), Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm, cùng lãnh đạo thị xã Bình Long đã đi thăm chúc tết Đảng viên cao tuổi đảng, gia đình chính sách tiêu biểu và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đang sinh sống tại Bình Long.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm cùng lãnh đạo thị xã Bình Long đến thăm chúc tết đồng chí Trịnh Văn Khiêm, Đảng viên huy hiệu 70 năm tuổi đảng xã Thanh Lương

Tại mỗi nơi đến thăm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm đã ân cần gửi lời thăm hỏi đến các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã; chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe, đón một cái tết thật vui tươi, đầm ấm.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng mong muốn, trong thời gian tới các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đóng góp ý kiến cho công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của cấp ủy, chính quyền địa phương. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm đến thăm chúc tết gia đình thương binh Đoàn Văn Rót xã Thanh Phú

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã cũng trao tặng những phần quà tết đến các đồng chí Đảng viên cao tuổi đảng, gia đình chính sách tiêu biểu, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, để động viên tinh thần các đồng chí vui xuân, đón tết.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm, cùng lãnh đạo thị xã Bình Long đến thăm chúc tết đồng chí Lê Văn Dư, Đảng viên huy hiệu 70 năm tuổi đảng

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm cũng đến chúc tết Thường trực HĐND thị xã. Tại đây, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn Thường trực HĐND thị xã tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm, hoạt động hiệu lực hiệu quả; phát huy tốt trách nhiệm đại diện cho ý chí và nguyện vọng của cử tri; bước sang năm 2022 thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây