Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú, phường Phú Thịnh sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh

Thứ sáu - 15/01/2021 19:08 447 0
Ngày 12/01/2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa IX. Cùng dự có đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi; các đại biểu HĐND thị xã.
Cu tri
Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú

Trong buổi tiếp xúc, cử tri xã Thanh Phú có nhiều kiến nghị với những nội dung: điện lực Bình Long cắt điện sinh hoạt không thông báo lý do; Hành lang lưới điện ấp vườn rau có đoạn không an toàn; điểm ngã ba cây cày nơi đấu nối với đường QL13 cần lắp đèn tín hiệu giao thông vì nơi đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn. Đường QL13 đoạn cây xăng Quỳnh Trung không có mương thoát nước nên mỗi khi trời mưa to mặt đường bị ngậy chiếm hết phần đường ưu tiên dành cho xe hai bánh; 1 hộ chăn nuôi heo ở ấp 17 vẫn còn gây ô nhiễm môi trường; Tuyến đường nhựa vừa mới thi công đoạn từ ngã ba cây cày đi vào sóc Bưng mới hoàn thành đã xuống cấp do xe quá tải chạy; Quyền lợi người dân đi khám bệnh bằng thẻ BHYT vẫn còn gặp nhiều khó khăn; Cần xử phạt nặng với những thanh niên đi xe gắn máy độ bô gây tiếng ồn; Nông dân trồng tiêu xã Thanh Phú mong muốn được hỗ trợ tiền tiêu chết do bị hạn hán.
Cu tri 2
Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng ghi nhận những kiến nghị của  cử tri xã Thanh Phú

Những kiến nghị của cử tri đã được chính quyền xã Thanh Phú và đại biểu HĐND thị xã trả lời khá đầy đủ. Đại biểu HĐND Tỉnh Huỳnh Thị Hằng cũng đã làm rõ thêm những kiến nghị của cử tri có nội dung chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường, hành lang an toàn tiện, chế độ chính sách của nhà nước đối với người có công, tiền hỗ trợ cho người trồng tiêu bị chết do hạn hán. Tất cả những kiến nghị của cử tri đại biểu Hằng đã tiếp thu và tiếp tục phản ảnh đến các cơ quan chức năng để sớm có câu trả lời cho cử tri.
……………………………..
Chiều ngày 12/01/2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã tiếp xúc cử tri phường Phú Thịnh sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh. Cùng dự có đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi; Ông Văn Công Danh đại biểu HĐND thị xã.
Cu tri 3
Bối cảnh tiếp xúc cử tri tại phường Phú Thịnh

Trong buổi tiếp xúc, cử tri Phú thịnh có nhiều kiến nghị với những nội dung: đất thổ cư bị chồng lấn nên không làm được sổ đỏ; KP Phú Thuận còn một số tuyến đường không làm được đường bê tông xi măng vì đường không thể hiện trên bản đồ địa chính những nó đã có cách đây trên 40 năm; Trung tâm Y tế thị xã phải đảm bảo đủ thuốc để khám chữa bênh cho những người dùng thẻ bảo hiểm y tế; Những người lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới có công suất từ 15KW trở lên ngành điện lực yêu cầu phải có giấy phép kinh doanh.
Cu tri 4
Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng làm rõ thêm những kiến nghị của cử tri phường Phú Thịnh

Những kiến nghị của cử tri đã được Chủ tịch UBND phường Phú Thịnh và Phó trưởng Phòng Tài nguyên & Môi trường thị xã trả lời cho từng kiến nghị một cánh đầy đủ. Đại biểu HĐND Tỉnh Huỳnh Thị Hằng cũng đã làm rõ thêm những kiến nghị của cử tri có nội dung đến thuốc bảo hiểm y tế, lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới có công suất từ 15KW trở lên phải có giấy phép kinh doanh. Theo đại biểu Hằng, từ năm 2021 việc đấu thầu thuốc bảo hiểm y tế của sở y tế tỉnh không theo gia hạn 1 năm mà là hai năm, cách đổi mới này đảm bảo các Trung tâm Y tế trên toàn tỉnh không còn tình trạng thiếu thuốc. Việc người lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới có công suất từ 15KW trở lên phải có giấy phép kinh doanh là hoàn toàn đúng theo luật định
 Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây