Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm Giáo viên người Ấn Độ đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã

Thứ ba - 19/01/2021 16:12 454 0
Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm Giáo viên người Ấn Độ đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã
Sáng ngày 18/01/2021, các đồng chí đại diện lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã thăm hỏi sức khỏe của Giáo viên Anh văn người Ấn Độ đang điều trị bệnh tại Trung tâm Ytế thị xã Bình Long. Như thông tin đã đưa, giáo viên anh văn có quốc tịch Ấn Độ sau khi xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 đã được theo dõi và điều trị bệnh lý tại Trung tâm Y tế thị xã. Do đang trong thời gian dịch bệnh Covid-19, ông HARMIND ER SINGH chưa có việc làm ổn định, nên không có nguồn thu nhập trang trải cho cuộc sống. 
Tham
Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng hoa và quà cho giáo viên người Ấn Độ

Tại buổi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của bệnh nhân; đồng thời yêu cầu tuân thủ các quy định của ngành y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh. Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long và các doanh nghiệp đã trao tặng số tiền 34 triệu đồng (Trong đó, Thị ủy, UBND thị xã hỗ trợ 10 triệu đồng, các công ty, doanh nghiệp hỗ trợ 24 triệu đồng) hỗ trợ cho bệnh nhân vượt qua khó khăn trước mắt. Hiện nay, sức khỏe bệnh nhân ổn định.
Tham 2
Đại diện các doanh nghiệp, mạnh thường quân trao tiền hỗ trợ cho giáo viên người Ấn Độ
Tham 3
Lãnh đạo thị xã Bình Long và các doanh nghiệp, mạnh thường quân chụp hình cùng với giáo viên người Ấn Độ

Với sự quan tâm của lãnh đạo thị xã Bình Long và các mạnh thường quân thể hiện tính nhân văn sâu sắc, quan tâm chia sẻ với cộng đồng khi gặp khó khăn.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây