Lãnh đạo thị xã Bình Long tham dự hội nghị trực tuyến quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị

Thứ hai - 24/10/2022 15:19 271 0
Sáng ngày 23/10, tại hội trường Thị ủy Bình Long, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo dự và chủ trì hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai Nghị quyết số 24-NQ/TW ngày 7-10-2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Hội nghị do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Hội trường Ban Chấp hành Trung ương Đảng và trực tuyến đến các điểm cầu ban, bộ, ngành, cơ quan trực thuộc trung ương và các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ.
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu hội trường Thị ủy

Cùng dự có Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy, các đồng chí UVBTV Thị ủy, UVBCH Đảng bộ thị xã, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã. Dự tại điểm cầu các xã, phường có lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, ủy viên Ban chấp hành đảng bộ, các tổ chức chính trị - xã hội.
Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết số 53-NQ/TW của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam thời kỳ 2001 - 2010 và Kết luận số 27-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XI về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 53- NQ/TW; Nghị quyết của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đông nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Chương trình hành động triển khai thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị, của Ban cán sự đảng Chính phủ và Đảng đoàn Quốc hội.
Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng được nghe các bài tham luận về việc thực hiện các Nghị quyết của Bộ chính trị, các chương trình hành động triển khai thực hiện nghị quyết của các ban, bộ ngành trung ương và địa phương.
Thông qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm chính trị của các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên và đoàn viên, hội viên nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết của Bộ Chính trị.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây