HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHỐI DÂN VẬN, VẬN ĐỘNG LIÊN NGÀNH NĂM 2021, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Thứ năm - 20/01/2022 14:40 409 0
Chiều ngày 18/01/2022, Khối dân vận; Ban chỉ đạo vận động liên ngành xã Thanh Phú tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Dự chỉ đạo hội nghị đồng chí Trần Văn Tuấn – Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã.
Đồng chí Trần Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy – CT.HĐND xã phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn. Nhưng khối vận cùng với Đảng ủy, các tổ chức thành viên cùng với Đảng bộ, chính quyền xã quan tâm tổ chức phòng chống tốt các loại dịch bệnh; hỗ trợ người lao động và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người có công, gia đình chính sách, người nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số…Do đó, trước mắt đã phần nào khắc phục được những khó khăn giúp nhân dân yên tâm sản xuất.
Ký kết kế hoạch phối hợp giữa Khối Dân vận với Ban công an và Ban CHQS xã

Ký kết kế hoạch phối hợp giữa Ban CHQS xã với 6 đoàn thể xã

Hội nghị đã đánh giá công tác khối dân vận; công tác vận động liên ngành năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022; các nội dung kế hoạch phối hợp giữa Khối dân vận với UBND xã; giữa Khối Dân vận với Ban chỉ huy quân sự, ban công an xã; giữa Ban chỉ huy quân sự xã với 06 đoàn thể chính trị xã hội xã... Đồng thời ký kết chương trình phối hợp thực hiện năm 2022.
Tuyên dương 3 tổ chức thành viên có thành tích tốt năm 2022

Cũng tại hội nghị, Khối dân vận xã đã tuyên dương 3 tổ chức thành viên thức hiện tốt các phong trào hoạt động nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19 với cách làm sáng tạo, thích ứng với ứng với mọi điều kiện kiện tạo sự lao tỏa trong phong trào của tại địa phương.
Nhâm Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây