Đóng điện đường dây trung hạ áp cung cấp cho các hộ dân ấp Thanh Kiều xã Thanh Lương.

Thứ năm - 13/10/2022 07:43 336 0
Ngày 11/10, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bình Phước đã tổ chức lễ đóng điện đường dây trung hạ áp và hai trạm biến áp có tổng dung lượng 150 KVA cấp điện cho các hộ dân tổ 3, tổ 4 ấp Thanh Kiều xã Thanh Lương thị xã Bình Long. Đây là công trình thanh niên năm 2022 của tuổi trẻ điện lực Bình Phước.
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Dự buổi lễ có ông Đỗ Văn Hờn – Giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước; lãnh đạo các công ty điện lực trực thuộc công ty Điện lực  tỉnh Bình Phước; cùng lãnh đạo địa phương và đông đảo bà con nhân dân ấp Thanh Kiều cùng dự buổi lễ.
Công trình Đường dây Trung hạ áp và Trạm biến áp cấp điện cho các hộ dân tổ 3,4, ấp Thanh Kiều, xã Thanh Lương được Công ty Điện lực Bình Phước đầu tư bao gồm các hạng mục thi công xây dựng mới 1,56 km đường dây trung áp, 3,52km đường dây hạ áp và 2 trạm biến áp với dung lượng trạm 150kVA. Công trình có tổng nguồn vốn 2,4 tỷ đồng với sự tham gia thi công của hơn 100 đoàn viên, thanh niên trong công ty, trong quá trình vận hành, công trình sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt cho hơn 70 hộ dân nơi đây.
Lãnh đạo xã Thanh Lương phát biểu tại buổi lễ
Lãnh đạo điện lực Bình Phước phát biểu tại buổi lễ

Tổ 3,4 ấp Thanh Kiều, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long có 70 hộ dân sinh sống từ nhiều năm nay, do nằm khá xa trạm biếp áp, nên nhiều hộ gia đình sử dụng chung, điện yếu, không đảm bảo an toàn là tình trạng chung của các hộ dân ở đây.
Các đại biểu kéo băng khánh thành công trình

Nhân viên Điện lực ráp điện cho người dân

Công trình Đường dây Trung hạ áp và Trạm biến áp cung cấp nguồn điện ổn định, được vận hành đảm bảo xuyên suốt không chỉ đơn thuần mang lại áng sáng cho người dân, mà đây sẽ là nguồn lực quan trọng tạo điều kiện cho các hộ dân trên địa bàn phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng đời sống, đồng thời, tiếp tục đồng hành cùng với địa phương trong hoàn thành tiêu chí về điện trong quá trình xây dựng nông thôn mới nâng cao hiện nay.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây