ĐẢNG ỦY PHƯỜNG PHÚ ĐỨC TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 02/9 VÀ 07/11

Thứ năm - 29/12/2022 17:02 262 0
Sáng ngày 27/12, Đảng ủy phường Phú Đức, thị xã Bình Long long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 02/9 và 07/11/2022 cho các đảng viên cao tuổi đảng đang sinh hoạt tại đảng bộ phường.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân và Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bùi Thị Hiển trao huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân về dự và trao huy hiệu cho các đảng viên; cùng dự có lãnh đạo UBMTTQVN thị xã, các Ban Xây dựng đảng Thị ủy, cùng các đảng viên trong đảng bộ.
Tại buổi lễ, huy hiệu 50 năm tuổi đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Thị Liệu, sinh năm 1940; huy hiệu 40 năm tuổi đảng được trao tặng cho đảng viên Đỗ Minh Quý, sinh năm 1950. Đây là những đảng viên từng tham gia các cuộc kháng chiến của dân tộc.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu chúc mừng các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này; ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí cao tuổi đảng trong thời gian qua cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức đảng tại địa phương. Trong thời gian tới, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân mong muốn các đảng viên cao tuổi đảng tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, đóng góp nhiều hơn nữa xây dựng tổ chức đảng vững mạnh./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây