Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri thị xã Bình Long

Thứ tư - 08/05/2024 08:14 32 0
Chiều 07/5, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và đại biểu Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã tiếp xúc cử tri các phường An Lộc, Hưng Chiến, Phú Thịnh, Phú Đức, thị xã Bình Long, trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Lãnh đạo các sở ngành của tỉnh, thị xã Bình Long và đông đảo cử tri tham dự buổi tiếp xúc

Đại biểu Huỳnh Thành Chung thông báo đến cử tri chương trình dự kiến kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Huỳnh Thành Chung thông báo đến cử tri về thời gian dự kiến và các nội dung quan trọng sẽ được Quốc hội xem xét, thông qua tại kỳ họp; đồng thời báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động của đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh trong những tháng đầu năm 2024.
Cử tri thị xã Bình Long đã có 10 ý kiến liên quan đến tranh chấp quyền sử dụng đất, lấn chiếm đất đai, những bất cập trong thủ tục sang nhượng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; một số vướng mắc về quy hoạch làm đường giao thông; việc sát nhập đơn vị hành chính. Đồng thời, cử tri cũng quan tâm về chế độ, chính sách, khen thưởng đối với người có công.
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Đặng Hoàng Thái trả lời theo thẩm quyền, đồng thời đưa ra các giải pháp, hướng giải quyết thỏa đáng.








Các cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Đặng Hoàng Thái trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Trả lời các ý kiến còn lại của cử tri, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho biết: Đối với các vụ việc liên quan đến tranh chấp đất đai thuộc phạm vi cấp tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ đôn đốc các cơ quan liên quan giải quyết dứt điểm. Những vấn đề còn vướng mắc khác, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp nhận và chuyển đến các cơ quan liên quan có thẩm quyền xử lý, trả lời cho cử tri sớm nhất.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây