Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Bình Long tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến

Thứ năm - 05/01/2023 10:59 252 0
Sáng ngày 04/01, Đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy, chủ tịch HĐND thị xã Bình Long, cùng các đại biểu HĐND thị xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Chiến sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa X và sau kỳ họp thứ 7 HĐND khóa XII.
Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc sau khi nghe đại biểu HĐND hai cấp thông báo kết quả kỳ họp thứ 8 của HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã. Các cử tri phường Hưng Chiến có 07 ý kiến xoay quanh các vấn đề: Cần nhanh chóng đầu tư nâng cấp và cấn chỉnh việc buôn bán lấn chiếm lòng lề đường tại chợ Bình Long; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế thị xã; thực hiện chế độ chính sách cho người có công; cần sửa chữa hệ thống chiếu sáng công cộng trong khu dân cư Hưng Thịnh; tình trạng các cơ sở kinh doanh ăn uống xả thải gây ô nhiễm môi trường; nhiều bất cập trong việc thu thuế phi nông nghiệp; xây dựng thêm đường điện hạ thế tại khu phố Bình Ninh II; xây dựng thêm các công trình phụ tại các nhà văn hóa; chấn chỉnh tình trạng một số cán bộ gây khó khăn khi nhân dân làm thủ tục liên quan đến đất đai; lệ phí xóa thế chấp cao gây khó khăn cho người dân; việc sử dụng chân quỹ người cao tuổi tại địa phương chưa hợp lý.


Cử tri phường Hưng Chiến phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Hưng Chiến đã được lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, đại biểu HĐND hai cấp trả lời theo thẩm quyền.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo cảm ơn những ý kiến của cử tri phường Hưng Chiến; Bí thư Thị ủy Bình Long cho rằng những ý kiến của cử tri phường Hưng Chiến giúp cho tổ đại biểu HĐND hai cấp kịp thời nắm bắt những vấn đề còn bất cập tại địa phương, để có hướng chỉ đạo chấn chỉnh cho phù hợp.
Đối với các ý kiến chưa được trả lời tại buổi tiếp xúc, Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đề nghị UBND thị xã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã rà soát giải quyết các quyền lợi chính đáng của cử tri theo quy định của pháp luật.
 
Đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy Bình Long phát biểu tại buổi tiếp xúc


Đại biểu HĐND thị xã Nguyễn Anh Đức – Phó chủ tịch UBND thị xã trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc cử tri

Đại biểu HĐND thị xã Nguyễn Thế Hòa – Bí thư Đảng ủy phường thông báo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã với bà con cử tri
 
Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây