Công an thị xã Bình Long thăm tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh

Thứ ba - 20/12/2022 13:50 359 0
Nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2022, sáng ngày 19/12, đoàn lãnh đạo Công an thị xã Bình Long do Trung tá Nguyễn Hoài Thanh – Phó trưởng Công an thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại các Giáo sứ: Bình Long, Phú Lương, chi hội tin lành Sóc Bế và chi hội tin lành Bình Long.
Đoàn đến thăm và chúc mừng giáo xứ Bình Long

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Trung tá Nguyễn Hoài Thanh – Phó trưởng Công an thị xã đã thông báo nhanh đến các vị Linh mục, Mục sư, chức sắc, chức việc về tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã trong thời gian qua; cũng như công tác đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão.
Đoàn đến thăm và chúc mừng giáo xứ Phú Lương

Trung tá Nguyễn Hoài Thanh – Phó trưởng Công an thị xã cũng ghi nhận những đóng góp của các vị Linh mục, Mục sư, chức sắc, chức việc trong việc tuyên truyền vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đặc biệt là trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Đoàn đến thăm và chúc mừng Chi hội tin lành Sóc Bế và hội Thánh tin lành Bình Long

Nhân dịp Lễ giáng sinh, Trung tá Nguyễn Hoài Thanh – Phó trưởng Công an thị xã chúc các vị Linh mục, Mục sư, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh thật vui tươi, an lành và ấm áp.
Dịp này, đoàn lãnh đạo Công an thị xã Bình Long đã tặng các cơ sở tôn giáo lẵng hoa và quà chúc mừng giáng sinh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây