Công an thị xã Bình Long ra quân tuyên truyền phòng chống tội phạm

Thứ hai - 06/03/2023 13:39 583 0
Nhằm nâng cao ý thức cảnh giác của người dân trước các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm. Sáng ngày 28/02, Công an thị xã Bình Long đã tổ chức ra quân phát tờ rơi tuyên truyền các loại phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm cho người dân trên địa bàn thị xã tại khu vực chợ Bình Long.

Công an thị xã phát tờ rơi cảnh báo về các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng

Tại buổi ra quân, Công an thị xã đã phát các tờ rơi có nội dung nhấn mạnh về các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng như: các đối tượng giả danh các cơ quan chức năng yêu cầu người dân nộp phạt các hành vi vi phạm luật giao thông, yêu cầu chuyển tiền để phục vụ điều tra xử lý các vụ việc vi phạm pháp luật mà mình có liên quan; giả danh lãnh đạo cơ quan, đơn vị để nhắn tin vay, mượn tiền của bạn bè, cấp dưới; lừa trúng thưởng; lừa tặng quà; lừa làm các cộng tác viên các trang thương mại điện tử; lừa chuyển nhầm tiền…
Bên cạnh đó, lực lượng Công an thị xã cũng tuyên truyền người dân nâng cao ý thức phòng chống tội phạm về trộm cắp tài sản; các phương thức thủ đoạn của các hành vi phạm tội; cách phòng ngừa.
Ngoài ra, trên các tờ rơi tuyền truyền, Công an thị xã cũng cung cấp số điện thoại đường dây nóng của công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; công an các xã, phường trên địa bàn thị xã để người dân kịp thời thông báo khi phát hiện các hành vi phạm tội.

Công an thị xã phát tờ rơi cảnh báo về các phương thức thủ đoạn về trộm cắp tài sản

Theo kế hoạch trong thời gian tới, Công an thị xã sẽ tiếp tục tổ chức các đợt ra quân phát tờ rơi tuyên truyền tại khác khu vực tập trung đông người như chợ, các khu trung tâm, các trường học; đồng thời tổ chức các đợt tuyên truyền trực tiếp tại các vùng sâu, vùng xã để người dân nâng cao ý thức, cung tay phòng chống tội phạm.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây