Công an Bình Long tổng kết công tác năm 2020

Thứ sáu - 08/01/2021 10:46 1.030 0
Sáng nay 30/12/2020, Công an thị xã Bình Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021. Về dự hội nghị có các đồng chí: Đại tá Dương Văn Mạnh - Tỉnh ủy viên, Phó giám đốc Công an tỉnh; Hoàng Thị Hồng Vân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã.
Cong an
Các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020 đã được các cấp tuyên dương khen thưởng

Trong năm 2020, Công an thị xã Bình Long đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tại địa phương chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc đảm bảo an ninh trật tự, an ninh chính trị được giữ vững ổn định, không để xảy ra tình hình, vụ việc phức tạp. Tình hình tội phạm hình sự được kiềm giảm, công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm của các đội nghiệp vụ được  thực hiện có trọng tâm, hiệu quả; không để xảy ra tội phạm có tổ chức gây án nghiêm trọng và băng nhóm hoạt động tội phạm, vi phạm pháp luật có tính chất phức tạp. Công tác điều tra phá các vụ án đặc biệt nghiêm trọng đạt tỷ lệ 100%.
Cong an 2
Các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020 đã được các cấp tuyên dương khen thưởng

Bên cạnh đó, Công an thị xã tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; duy trì 14 mô hình phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội tại các khu dân cư, địa bàn phức tạp, trong đó xây dựng nhiều mô hình mới như: mô hình “Zalo an ninh nhóm”, “chợ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm”, “ánh sáng hoàn lương” ...
Thực hiện tốt công tác quản lý người nước ngoài nhập cảnh lưu trú tại địa phương, cũng như những người đi từ vùng dịch trở về địa phương, để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời bố trí lực lượng bảo vệ các khu vực cách ly đối với người nước ngoài, người đi từ vùng dịch về địa phương; bảo vệ an toàn tuyệt đối các đoàn khách quốc tế, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại địa phương, các ngày lễ, sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn.
Cong an 3
Thượng tá Đặng Hùng Chiến – Trưởng công an thị xã phát động phong trào thi đua năm 2021

Ngoài nhiệm vụ thường xuyên, Công an thị xã cũng phát động các đợt cao điểm ra quân trấn áp các loại tội phạm để kịp thời phát hiện và trấn áp các loại tội phạm; đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân.
Cong an 4
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong năm 2021, Công an thị xã Bình Long đề ra nhiều giải pháp để đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; trong đó tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả ba mặt số vụ, số người chết và số người bị thương.
Dịp này, các tập thể cá nhân có nhiều thách tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2020 đã được các cấp tuyên dương khen thưởng.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây