Chương trình tuyên truyền lưu động chào mừng 90 năm ngày truyền thống tuyên giáo của Đảng

Thứ ba - 04/08/2020 17:11 353 0
Tối ngày 30/7, tại hội trường UBND thị xã, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn thị xã Bình Long tổ chức chương trình Tuyên truyền lưu động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020). Đến dự có các đồng lãnh đạo Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể thị xã và đông đảo bà con nhân dân về tham gia cổ vũ chương trình.
tt dang 4
Các đại biểu về tham dự chương trình

Với chủ đề “Bình Long mùa hoa đỏ” chương trình tuyên truyền lưu động đã khắc họa lại quá trình đấu tranh, xây dựng và phát triển của thị xã Bình Long qua từng giai đoạn lịch sử. Cuộc đấu tranh giải phóng Bình Long gắn với chiến dịch mùa hè đỏ lửa năm 1972, quân và dân Bình Long đã đánh thắng kẻ thù xâm lược, hoàn toàn giải phóng vào 23/3/1975 góp phần quan trọng vào thắng lợi của cuộc tổng khởi nghĩa mùa Xuân 1975 giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước; trong những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã ra sức thi đua xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp văn minh, những vùng đất bị bom đạn cày sới nay đã được thay bằng màu xanh bạt ngàn của Cao su, hồ tiêu, những vườn cây ăn trái bạt ngàn và những công trình san sát mọc lên.
Thông qua chương trình nhằm giáo dục truyền thống cách mạng hào hùng của quân và dân Bình Long qua các thời kỳ lịch sử, từ đó khích lệ tinh thần thi đua yêu nước, trong cán bộ đảng viên và nhân dân thị xã ra sức xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp văn minh, hiện đại nghĩa tình./.
tt dang 2
tt dang 3
tt dang
Các tiết mục tại chương trình

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây