Chùa Phật Quốc Vạn Thành tặng 03 căn nhà tình thương

Thứ năm - 13/06/2019 11:42 775 0
Ngày 19/5 (tức 15/4 năm Kỷ Hợi ) Chùa Phật Quốc Vạn Thành, phường Hưng Chiến thị xã Bình Long đã long trọng tổ chức Đại lễ Phật Đản Vesak , Phật lịch 2563 dương lịch 2019. Đại diện lãnh đạo thị xã Bình Long, các xã phường và đông đảo tăng ni phật tử gần xa đến dự đại lễ.
chua
Các hòa thượng cử hành Nghi thức tắm phật tại Đại lễ

Tại đại lễ các hòa thượng Thích chứng minh và quý Tăng ny phật tử đã thực hiện các nghi thức niệm phật tưởng nhớ công đức Đức Phật, tri ân các anh hùng liệt sỹ, đọc kinh theo nghi thức Phật giáo Việt Nam và cầu Quốc thái dân an; Các Hòa thượng cùng Tăng ni Phật tử đã cử hành nghi lễ Dâng hương và nghi thức tắm Phật. Lễ tắm Phật là nghi thức tưới nước thơm lên tượng Phật sơ sinh, đây là một nghi lễ trọng đại nhất trong lễ Phật Đản.
Tại buổi lễ, Đại đức Thích Nguyên Hiếu - Chủ trì chùa Phật Quốc Vạn Thành cũng mong muốn chư tăng, phật tử hướng tới những điều tốt đẹp, điều thiện, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước góp phần ổn định chính trị, xã hội tại địa phương.
chua 2
Trao bảng tượng trưng 03 căn nhà tình nghĩa cho lãnh đạo các xã phường trên địa bàn thị xã

Tại đại lễ, Chùa Phật Quốc Vạn Thành cũng trao tặng bảng tượng trưng 03 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho lãnh đạo các xã, phường để xây tặng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây