Bình Long khai giảng lớp bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới

Thứ sáu - 12/07/2019 15:56 871 0
Ngày 08/7, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thị xã phối hợp với Ban Tổ chức Thị ủy tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị (LLCT) dành cho đảng viên khóa I/2019. Đồng chí Lê Việt Hùng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy về dự buổi lễ.
dang v
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Lê Việt Hùng phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng

Tham gia lớp học có 74 học viên là các đảng viên mới thuộc các cơ sở Đảng trực thuộc và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, lớp học sẽ diễn ra trong thời gian 07 ngày (từ 08/7 – 16/7); các học viên sẽ được học tập nghiên cứu 10 chuyên đề dành cho đảng viên do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, bao gồm: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt nam; quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; Tăng cường QP-AN bảo vệ vững chắc tổ quốc và giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Xây dựng đảng về đạo đức; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên cũng được thông tin thời sự về tình hình thế giới, trong nước, trong tỉnh và thị xã, cuối khóa học các học viên làm bài thu hoạch để làm cơ sở đánh giá chất lượng học viên và cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.
dang v2
Các đảng viên mới tham gia lớp bồi dưỡng

Thông qua lớp học nhằm giúp cho các đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức Đảng Cộng sản Việt Nam.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây