43 quần chúng ưu tú được bồi dưỡng lý luận chính trị

Thứ hai - 03/06/2019 14:23 507 0
Ngày 10/5, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long phối hợp với Ban Tổ chức Thị ủy đã tổ chức làm lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng lý luận chính trị (LLCT) dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I/2019.
doi tuong dang
Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh trao giấy khen cho 03 học viên có thành tích học tập xuất sắc

Tham gia lớp học có 43 học viên là các đoàn viên thanh niên, quần chúng ưu tú của các xã, phường, khối cơ quan, trường học, lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã. Trong thời gian 05 ngày (6/5 – 10/5) các học viên đã được học tập, nghiên cứu 05 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, bao gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Một số nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được tham gia thảo luận các chuyên đề đã học, cũng như nghe thông tin thời sự trong nước và Quốc tế.
Kết thúc khóa học các học viên làm bài thu hoạch cuối khóa có 43 học viên đều đủ điều kiện làm bài kiểm tra cuối khóa, qua kiểm tra đánh giá có 08 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 18,6%; khá 31 học viên, chiếm 72,1%, trung bình 04 học viên chiếm 9,30%; Ban tổ chức lớp học cũng trao tặng giấy khen cho 03 học viên có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp học. Thông qua bồi dưỡng giúp cho các học viên nâng cao hơn nữa nhận thức và lý luận, xây dựng động cơ đúng đắn để phấn đấu và rèn luyện trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây